shop_1673582146BANNER.jpg
Giỏ hàng
Khuyến mãi
Lịch sử đơn hàng
Thanh toán
Tin tức
Liện hệ

Danh mục

Tất cả nhóm hàng

Tai nghe liên lạc nội bộ Saramonic Witalk WT5S

  • Bài viết đánh giá
Đóng
  • Bảo hành chính hãng chính hãng Sản phẩm mới 100%

  • Giao hàng tận nhà nhanh chóng

Giới thiệu:

Saramonic Witalk WT5S – Thiết bị hỗ trợ liên lạc nội bộ hiệu quả

Tai nghe liên lạc nội bộ không dây Saramonic WiTalk-WT5S là hệ thống liên lạc đa chiều cho 5 người với công nghệ tai nghe đơn tần số 1.9GHz dành cho các tổ đội sản xuất chuyên nghiệp. Sản phẩm này rất phù hợp cho các sản xuất đa người trong phim, truyền hình, sân khấu, chụp ảnh và thể thao. Thiết kế không cần dùng tay của nó cho phép đội ngũ giao tiếp không dây, trong khi có thể làm việc thoải mái, di chuyển tự do trên địa điểm hoặc nơi tổ chức. WiTalk WT5S có tầm hoạt động theo ấn tượng lên đến 400m cùng thời lượng pin siêu dài đáp ứng một ngày làm việc hiệu quả. Chúng tôi gói hệ thống tai nghe intercom này trong một hộp bảo vệ chắc chắn chống va đập cũng như thấm nước nhẹ.

Tai nghe liên lạc nội bộ Saramonic Witalk WT5S một bên tai - Giới thiệu

Bộ thiết bị gồm 1 tai nghe chính và 4 tai nghe phụ

Đây là mẫu tai nghe intercom không dây nội bộ một bên tai. Chúng tôi cũng có một mẫu tai nghe Witalk WT5D cho nhu cầu sử dụng cả 2 bên tai.

Giao tiếp đa chiều đúng nghĩa với Saramonic Witalk WT5S

Khác với một số hệ thống liên lạc nội bộ được quảng cáo là đa chiều, Saramonic WiTalk WT5S là một hệ thống hàng thật giá thật. Nó cho phép đội của bạn gồm tới 5 người giao tiếp cùng lúc bất cứ lúc nào.

Hệ thống Witalk không hạn chế về số người có thể giao tiếp cùng một lúc. Vì vậy mà từng thành viên có thể giao tiếp hiệu quả và không phải chờ người khác ngừng nói. Điều này là điểm yếu chí mạng của các hệ thống giao tiếp bộ đàm hay đa chiều khác có trên thị trường. Các hệ thống này chỉ cho phép 1 đến 2 người nói chuyện cùng một thời điểm.

Thiết kế thông minh tập trung vào chất âm

Tai nghe một bên có thể điều chỉnh của WiTalk WT5S được thiết kế để rất thoải mái và nhẹ nhàng. Chúng có miếng đệm tai bằng da mềm mại và thoáng khí, giúp người dùng có thể đeo tai nghe suốt một ngày sản xuất. Chúng còn có cần mic xoay 270˚, dây đeo đầu có thể điều chỉnh và tai nghe có thể quay. Cho phép người dùng tùy chỉnh tai nghe theo cách họ cảm thấy thoải mái nhất, với mic ở bên trái hoặc phải.

Tai nghe liên lạc nội bộ Saramonic Witalk WT5S một bên tai - Thiết kế

Các tai có pin tháo lắp được để thay khi cần

Chất lượng âm thanh cũng quan trọng không kém khoảng cách và sự thoải mái khi dùng hệ thống liên lạc, đặc biệt là khi bạn làm việc trong môi trường ồn ào như ở một buổi hòa nhạc hay bên cạnh sân bóng đá. WT5S được thiết kế với tiêu chí ưu tiên cao nhất là chất lượng âm thanh, mang lại âm thanh rõ nét với tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu là 65dB, và dải tần số phù hợp với giọng nói con người. Mic được thiết kế để lọc bỏ các tạp âm bên ngoài, chỉ truyền đi những gì bạn nói. Miếng đệm êm tai giúp bạn dễ dàng tập trung vào việc giao tiếp với đội mình.

Hoàn toàn rảnh tay khi sử dụng

Tai nghe liên lạc nội bộ Saramonic Witalk WT5S một bên tai - Trọn bộ sản phẩm

Bộ tai nghe có đù tính năng giám sát và điều khiển

Bộ tai nghe giao tiếp nội bộ WiTalk WT5S hoàn toàn không cần dùng tay, giúp người dùng làm việc và giao tiếp dễ dàng, và không cần phải bấm nút mỗi khi bạn cần nói. Bạn làm phim hay sân khấu hay tường thuật thể thao cũng đều được, WiTalk giúp bạn nói chuyện với đồng nghiệp một cách rõ ràng và không bị rắc rối bởi các nút bấm. Khi bạn muốn im lặng, bạn chỉ cần gập cái mic lên hoặc bấm cái nút trên tai nghe thôi. Muốn to nhỏ âm thanh thì cũng vô cùng dễ dàng, chỉ cần bấm cái nút tăng giảm âm lượng trên tai nghe là xong.

Tầm hoạt động cùng thời lượng pin cao

Hoạt động trên dải tần số 1.9GHz ít nhiễu, WiTalk mang lại tín hiệu chất lượng cao và tầm xa rộng, không bị can thiệp. WT5S hoạt động ổn định trong phạm vi 400m nếu không có vật cản, rất tiện cho bạn làm việc ở những nơi rộng lớn mà không bị gián đoạn.

Tai nghe liên lạc nội bộ Saramonic Witalk WT5S một bên tai - Pin

Bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề hết pin với tai nghe đàm thoại nội bộ này. Một lần sạc đầy là bạn có thể dùng bộ tai nghe liên tục 18 tiếng. Riêng tai nghe chính được 5 giờ nếu dùng cùng 4 tai nghe từ xa. Một bộ sạc 10 khe cắm được bao gồm, giúp bạn sạc pin nhanh chóng cho hệ thống của bạn, và pin WiTalk-BP cũng có sẵn (bán riêng) với giá hấp dẫn để bạn tiếp thêm năng lượng cho WT5S khi cần. Mỗi tai nghe cũng có cổng USB-C để cấp điện và sạc hệ thống trong khi sử dụng với các bộ pin USB hoặc nguồn điện.

Không chỉ dừng lại ở 5 người

Tai nghe liên lạc nội bộ Saramonic WiTalk WT5S không chỉ giới hạn ở 5 người. Bạn hoàn toàn có thể mở rộng để tạo ra một hệ thống liên lạc với quy mô lên đến 17 người. Bạn chỉ cần thay tai nghe chính bằng trạm cơ sở WiTalk-Hub và tai nghe WiTalk-LBH, và bạn có thể thêm tới 4 tai nghe từ xa nữa cho một hệ thống 9 người. Thêm một WiTalk-Hub và cáp WiTalk-Link nữa, bạn có thể thêm tới 8 tai nghe từ xa nữa cho một hệ thống 17 người. Witalk WT5S được cấu tạo để phục vụ đội nhóm từ nhỏ đến lớn và có thể hỗ trợ khi số lượng nhân sự tăng lên. Khả năng kết hợp các loại tai nghe đơn và đôi linh hoạt để bạn tuỳ biến phù hợp với nhu cầu đội cũng là điều mà WT5S mang lại được cho bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ thiết bị hỗ trợ giám sát và giao tiếp trong quá trình sản xuất hay quay dựng, thì Witalk WT5S là một trong những sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Liên hệ với Saramonic Việt Nam chúng tôi để được tư vấn và đặt mua bộ tai nghe này nhé!

Xem thêm

Đánh giá Tai nghe liên lạc nội bộ Saramonic Witalk WT5S

16,900,000

Trả góp 0%

Cập nhật ngày: 22/06/2023 23:42:53

Giá và khuyến mãi dự kiến đến 23 giờ
1

Sản phẩm mới 100%

2

Thanh toán thẻ tín dụng

3

Thanh toán thẻ ATM nội địa

4

Thanh toán khi nhận hàng

5

Có bán trả góp

6

Góp 0% lãi suất với thẻ tín dụng

Còn hàng

Gọi đặt mua 0908 999 828 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0974 368 303 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0946 130 338 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0941 824 849 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0917 218 508 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0286 2692 392 (7:30 - 22:00)

Thông số kĩ thuật Tai nghe liên lạc nội bộ Saramonic Witalk WT5S

Tai nghe liên lạc nội bộ không dây Saramonic WiTalk-WT5S là hệ thống liên lạc đa chiều cho 5 người với công nghệ tai nghe đơn cho các đội sản xuất chuyên nghiệp. Sản phẩm này rất phù hợp cho phim, truyền hình, sân khấu, chụp ảnh và thể thao, vì nó cho phép giao tiếp không cần dùng tay và di chuyển thoải mái với thiết kế không dây. Tầm hoạt động của hệ thống WT5S lên đến 400m với thời lượng pin vô cùng dài. Toàn bộ các tính năng ưu việt của một intercom nằm gọn trong một lớp vỏ ngoài cứng cáp chống nước và va đập.

Đặc điểm nổi bật của Saramonic Witalk WT5S

  • Hệ thống liên lạc nội bộ không dây 5 người dành cho phim chuyên nghiệp, truyền hình, sản xuất sân khấu, thể thao, v.v. hỗ trợ giáo tiếp đa chiều đúng nghĩa cho tối đa 5 người.
  • Tai nghe một bên tai nhẹ và thoải mái với thao tác rảnh tay, cần mic cổ ngỗng hoặc nút tắt tiếng, điều khiển âm lượng và chụp tai xoay với đệm tai giả da.
  • Hoạt động trên Tần số 1,9 GHz ít tắc nghẽn hơn với Phạm vi quan sát đáng chú ý lên tới 1312 feet (400m).
  • Tai nghe điều khiển từ xa trong 18 giờ – Tai nghe chính trong thời gian chạy 5 giờ (khi sử dụng 4 điều khiển từ xa) trong một lần sạc với Pin thay nhanh, Bộ sạc 10 ngăn đi kèm và Nguồn điện USB-C.
  • Hộp đựng cứng chống va đập và chống thấm nước có thể khóa tùy chỉnh giúp lưu trữ và mang toàn bộ các phụ kiện theo
0 bình luận

Đánh giá

Đóng

0 ký tự (tối thiểu 20)

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào? (chọn sao nhé):

  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

Gửi đánh giá ngay

Để đánh giá được duyệt, quý khách vui lòng tham khảo Quy định duyệt đánh giá

Liên hệ

0