shop_1673582146BANNER.jpg
Giỏ hàng
Khuyến mãi
Lịch sử đơn hàng
Thanh toán
Tin tức
Liện hệ

Danh mục

Tất cả nhóm hàng

Gimbal chống rung DJI Ronin RS 3 Mini

  • Bài viết đánh giá
Đóng
  • Bảo hành chính hãng chính hãng Sản phẩm mới 100%

  • Giao hàng tận nhà nhanh chóng

Giới thiệu:

DJI RS 3 Mini có thiết kế gọn nhẹ (chỉ 795g) người dùng có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến đi. Với tải trọng lên đến 2kg (tương đương với DJI Ronin-SC), gimbal RS3 Mini phù hợp sử dụng cho những dòng camera mirrorless hoặc máy ảnh đi kèm với ống kính zoom khẩu độ lớn. RS 3 Mini cũng kế thừa hiệu suất ổn định tuyệt vời của dòng RS 3 cùng khả năng chụp dọc khung hình tự nhiên giúp bạn phát huy tối đa tiềm năng nghệ thuật, mang lại những kết quả sáng tạo tốt nhất.

Thông số nổi bật
Trọng lượng 795g (riêng gimbal)
Tải trọng 2kg
Kích thước 180×159×296mm (khi mở ra)
Màn hình Màn hình cảm ứng Full-Color 1.4 inch
Thời lượng pin tối đa 10 giờ
Thời gian sạc 2.5 giờ

DJI RS 3 Mini với thiết kế nhỏ gọn

DJI RS 3 Mini được thừa hưởng và tinh chỉnh dựa trên thiết kế sáng tạo của những người anh em DJI RS 3 và DJI RS 3 Pro trước đó: cấu trúc nhỏ hơn, pin tích hợp và khả năng chụp dọc tự nhiên.

Thân máy nhỏ gọn, di động, dễ dàng bỏ vào balo và mang đi trong những chuyến du lịch nhẹ nhàng. Chiếc RS 3 Mini có kích thước khi mở ra chỉ 180×159×296mm (bằng một nửa DJI RS 3 Pro với kích thước 415x218x195mm) mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế DJI RS3 Mini nhỏ gọn, dễ dàng mang đi du lịch

Trọng lượng của RS 3 Mini chỉ nặng 795g khi chụp chế độ dọc, nhẹ hơn khoảng 50% so với RS 3 Pro và nhẹ hơn 40% so với DJI RS 3. Thậm chí, khi chuyển sang chế độ chụp ngang, gimbal cũng chỉ nặng 850g. Ngoài ra, với thiết kế cân bằng, người dùng sẽ có những trải nghiệm quay phim bằng gimbal với tay cầm ổn định và thuận tiện hơn.

Hiệu năng sử dụng mạnh mẽ

Mặc dù có trọng lượng khá nhẹ nhưng chiếc DJI RS 3 Mini có khả năng chịu tải lên đến 2kg. Đây là chiếc gimbal nhẹ, có khả năng tải trọng tốt nhất so với những đối thủ khác. Với 2kg tải trọng, RS 3 Mini có thể dễ dàng xử lý các dòng máy ảnh lớn đi kèm ống kính như Sony A7S III + ống kính 24-70mm f/2.8 GM. Bên cạnh đó, thiết bị chống rung mới đến từ nhà DJI cũng hỗ trợ máy ảnh mirrorless full-frame hoặc máy ảnh APS-C chính thống, mở rộng khả năng ứng dụng cũng và kết hợp nhiều loại máy ảnh, ống kính khác nhau.

Khả năng tải trọng của gimbal lên đến 2kg

Với cấu tạo mô-tơ mô-men xoắn cao giúp người dùng RS 3 Mini có thể duy trì khả năng chụp ổn định khi thu phóng các ống kính đến độ dài tiêu cự tối đa mà không cần cân bằng lại.

Khả năng ổn định chuyên nghiệp

Chiếc DJI RS 3 Mini cũng được trang bị thuật toán ổn định RS thế hệ thứ 3 tương tự như DJI RS 3 Pro, giúp thiết bị có thể đạt được ổn định hình ảnh cấp độ chuyên nghiệp. Cho dù bạn sử dụng thiết bị khi đang chạy, chụp góc thấp hay chụp ở chế độ flashlight thì sản phẩm sáng tạo của bạn vẫn giữ được độ nét, chất lượng đáng ngạc nhiên.

DJI RS 3 Mini cũng được trang bị thuật toán ổn định RS thế hệ thứ 3

Chuyển động máy ảnh đa đạng

Thiết kế DJI RS 3 Mini nhỏ gọn tích hợp các tính năng độc đáo hỗ trợ người dùng thoải mái, tự tin sáng tạo với những chuyển động phong phú.

Subject Circling – Xoay vòng theo đối tượng

Nếu bạn muốn chụp xung quanh một đối tượng, hãy để chiếc DJI RS 3 Mini giúp bạn thực hiện những chuyển động mượt mà, dễ dàng hơn. Người dùng sẽ không cần quá chú ý đến bước chân và tốc độ mà tập trung hơn vào các cảnh quay.

Subject Tracking – Theo dõi đối tượng

So với những vị trí chụp ở cố định khi cầm máy ảnh, DJI RS3 Mini có thể theo dõi mọi người một cách ổn định và chuyển đổi giữa các góc cao và thấp để có phạm vi chụp đa dạng hơn.

DJI RS 3 Mini giúp bạn thực hiện những chuyển động mượt mà

DJI RS3 Mini giúp bạn thực hiện những chuyển động mượt mà

Xoay 3D 360°

Tính năng xoay 3D 360° sẽ hỗ trợ người dùng DJI RS 3 Mini có thể thực hiện những thước phim xoay toàn cảnh đầy ấn tượng.

Quick-Release Plate – Tấm nhả nhanh hai lớp

DJI RS 3 Mini được trang bị tấm nhả nhanh cấu tạo hai lớp với tấm phía trên có thanh dẫn cong hỗ trợ người dùng nới lỏng thiết bị, tránh trường hợp máy ảnh bị xoay. Với thiết kế thông minh, đạt tiêu chuẩn ARCA bạn có thể tháo lắp thiết bị dễ dàng, cũng như chuyển đổi thuận tiện giữa các tripod.

Tấm nhả nhanh có cấu tạo hai lớp

Tính năng chụp dọc tự nhiên

DJI đã tạo ra một bước đột phá khi hỗ trợ người dùng chụp ảnh dọc trên DJI RS 3 Mini mà không cần sử dụng thêm bất kỳ phụ kiện hỗ trợ nào. Chỉ cần gắn tấm nhả nhanh vào cánh tay dọc của gimbal là bạn đã có thể quay những nội dung và đăng tải lên các nền tảng xã hội.

Người dùng chụp ảnh dọc trên DJI RS 3 Mini mà không cần thêm phụ kiện hỗ trợ nào

Người dùng chụp ảnh dọc trên DJI RS 3 Mini mà không cần thêm phụ kiện hỗ trợ nào

So với các chế độ dọc trên các gimbal khác, chế độ Native Vertical của DJI RS 3 Mini sở hữu góc xoay mở rộng hơn. Người dùng hoàn toàn có thể điều khiển các chức năng của gimbal tương tự như khi sử dụng ở chế độ nằm ngang. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng sáng tạo thêm những nội dung độc đáo với các chế độ Upright, Underslung, Flashlight và nhiều chế độ quay phim khác.

Cổng kết nối mở rộng NATO

DJI RS 3 Mini được trang bị cổng kết nối mở rộng NATO, hỗ trợ người dùng sử dụng kết hợp các phụ kiện hỗ trợ như: tay cầm hộp dựng, đèn chiếu sáng, màn hình. Người dùng có thể sử dụng gimbal với cấu hình đa dạng hơn, tính linh hoạt cao hơn.

Cổng kết nối mở rộng NATO hỗ trợ người dùng kết hợp cùng các phụ kiện hỗ trợ

Điều khiển không dây Bluetooth

DJI RS 3 Mini cũng thừa hưởng từ chiếc DJI RS 3 Pro khả năng điều khiển thông qua Bluetooth, hỗ trợ người dùng sử dụng kết hợp những máy ảnh mirrorless thông thường. Đặc biệt, bạn chỉ cần ghép nối hai thiết bị 1 lần duy nhất, gimbal sẽ tự động kết nối lại với máy ảnh trong những lần sau.

Hai thiết bị chỉ cần ghép nối Bluetooth 1 lần duy nhất

Sau khi kết nối Bluetooth, người dùng có thể điều khiển các chức năng quay chụp của máy ảnh thông qua nút ghi trên gimbal. Nếu sử dụng máy ảnh Sony cùng ống kính kỹ thuật số, bạn có thể trực tiếp điều khiển độ thu phóng kỹ thuật số hoặc thấu kính thông qua phần “bánh xe” phía trước mà không cần cáp điều khiển máy ảnh.

Nút điều chỉnh chế độ

Nút điều chỉnh chế độ trên DJI RS 3 Mini sử dụng thiết kế nút M giống với chiếc DJI Ronin-SC. Người dùng chỉ cần nhấn nút M để chuyển đổi giữa các chế độ PF (Pan Follow), PTF (Pan and Tilt Follow) và chế độ FPV.

Người dùng bấm nút M để chuyển chế độ dễ dàng

Người dùng bấm nút M để chuyển chế độ dễ dàng

Các nhiếp ảnh gia sẽ có những trải nghiệm chụp mượt mà và trực quan hơn khi tùy chỉnh tốc độ follow và các thông số khác của RS 3 Mini trên màn hình cảm ứng.

Màn hình cảm ứng Full-Color 1.4 inch

DJI RS 3 Mini được trang bị màn hình cảm ứng Full-Color 1.4 inch với giao diện người dùng (UI) mới. Người dùng có thể thiết lập cài đặt chung một cách nhanh chóng, cũng như điều chỉnh hầu hết các chức năng mà không cần thông qua ứng dụng.

DJI RS 3 Mini được trang bị màn hình cảm ứng Full-Color 1.4 inch

DJI RS 3 Mini được trang bị màn hình cảm ứng Full-Color 1.4 inch

“Front-Dial” Focus – Lấy nét bánh xe phía trước

“Front-Dial” Focus là thiết kế một bánh xe phía trước theo công thái học hỗ trợ người dùng dễ dàng xoay và điều chỉnh độ dài tiêu cự, ISO, khẩu độ, màn trập, cũng như các thông số khác. Cấu tạo chống rung ba trục của gimbal kết hợp với bánh xe phía trước sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

“Front-Dial” Focus hỗ trợ người dùng điều chỉnh các thông số

“Front-Dial” Focus hỗ trợ người dùng điều chỉnh các thông số

Trải nghiệm liên tục trong 10 giờ

DJI RS 3 Mini trang bị tay cầm tích hợp pin có khả năng hoạt động lên đến 10 giờ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp trong cả ngày. Tốc độ sạc pin của gimbal chỉ mất 2.5 giờ (tương đương với thời gian sạc của DJI RS 3 và DJI Ronin-SC). Bạn thậm chí có thể vừa sử dụng gimbal vừa sạc.

Bạn có thể sử dụng gimbal trong chuyến du lịch mà không lo về pin

Bạn có thể sử dụng gimbal trong chuyến du lịch mà không lo về pin

Ronin App – Kho tính năng thông minh

Người dùng gimbal DJI RS 3 Mini có thể kết hợp với ứng dụng Ronin để trải nghiệm thêm các tính năng thông minh, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo mới lạ.

Timelapse

Bạn có thể quay video timelapse để tạo những phần mở đầu hấp dẫn hoặc cảnh chuyển tiếp ngoạn mục với chiếc gimbal DJI RS 3 Mini.

Track

Với tính năng Track (Theo dõi) của chiếc DJI RS3 Mini, người dùng được cài đặt trước tối đa 10 điểm để cố định khung hình trên đối tượng.

Người dùng có thể kết hợp với ứng dụng Ronin để trải nghiệm các tính năng thông minh

Người dùng có thể kết hợp với ứng dụng Ronin để trải nghiệm các tính năng thông minh

Panorama

Người dùng DJI RS 3 Mini có thể dùng thiết bị và quay những video toàn cảnh ấn tượng, phù hợp với những không gian chụp ảnh lớn, rộng rãi.

Kết hợp DJI Mic nâng cao chất lượng video

Thiết kế DJI RS 3 Mini có thể kết hợp với DJI Mic giúp nâng cao chất lượng âm thanh cho vlog của bạn. Kích thước microphone nhỏ gọn, khả năng truyền xa tới 250m và sử dụng liên tục trong khoảng thời gian lên tới 15 giờ. Gimbal DJI RS3 Mini và DJI Mic sẽ trở thành bộ phụ kiện kết hợp tuyệt vời, đồng hành sáng tạo cùng bạn trong những chuyến đi.

Gimbal DJI RS 3 Mini và DJI Mic sẽ trở thành bộ phụ kiện kết hợp tuyệt vời

Xem thêm

Đánh giá Gimbal chống rung DJI Ronin RS 3 Mini

6,900,000

7,500,000

-8%

Trả góp 0%

Cập nhật ngày: 17/01/2023 21:32:26

Giá và khuyến mãi dự kiến đến 23 giờ
1

Sản phẩm mới 100%

2

Thanh toán thẻ tín dụng

3

Thanh toán thẻ ATM nội địa

4

Thanh toán khi nhận hàng

5

Có bán trả góp

6

Góp 0% lãi suất với thẻ tín dụng

Còn hàng

Gọi đặt mua 0908 999 828 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0974 368 303 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0946 130 338 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0941 824 849 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0917 218 508 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0286 2692 392 (7:30 - 22:00)

Thông số kĩ thuật Gimbal chống rung DJI Ronin RS 3 Mini

DJI RS 3

Kết nối phụ kiện

Cổng điều khiển camera RSS 1/4″-20

Cổng kết nối USB-C

Cổng kết nối mở rộng NATO

Battery

Model: HB7-2450mAh-7.2V
Loại: 18650 Li-ion 2S
Dung lượng: 2450 mAh
Năng lượng: 17.64 Wh
Thời gian sử dụng tối đa: 10 giờ
Thời gian sạc: Khoảng 2.5 giờ

Thông số kỹ thuật: 5V/2A
Nhiệt độ sạc đề xuất: 5° đến 40°C

Kết nối

Cổng sạc Bluetooth 5.1

Cổng sạc USB-C

Điện thoại tương thích

iOS 11 trở lên
Android 7.0 trở lên

Các ngôn ngữ được màn hình cảm ứng hỗ trợ

Tiếng Anh, Tiếng Trung giản thể, Tiếng Trung phồn thể, Tiếng Đức, Tiếng Pháp, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), Tiếng Nga, Tiếng Thái

Hiệu suất làm việc

Tải trọng

0.4 – 2kg

Tốc độ quay được kiểm soát

Pan: 360°/s
Tilt: 360°/s
Roll: 360°/s

Mechanical Endpoint Range

Pan: Xoay liên tục 360°

Roll: -95° đến +240°

Tilt: -10° đến +210°

Thuộc tính cơ bản

Tần số hoạt động

2.4000-2.4835 GHz

Công suất truyền tải

<4 dBm

Nhiệt độ hoạt động

-10° đến 45°C

Cân nặng

Gimbal: 795g  ở chế độ dọc và 850g  ở chế độ chụp ngang (cả hai đều bao gồm tấm nhả nhanh và không bao gồm báng cầm mở rộng/chân máy)

Báng cầm mở rộng/Chân máy 128g

Kích thước Gimbal

Khi gập lại: 323×195×98mm (L×R×H, chiều cao không bao gồm báng cầm mở rộng/chân máy)

Khi mở ra : 180×159×296mm (L×R×H, không bao gồm máy ảnh, báng cầm mở rộng/chân máy)

0 bình luận

Đánh giá

Đóng

0 ký tự (tối thiểu 20)

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào? (chọn sao nhé):

  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

Gửi đánh giá ngay

Để đánh giá được duyệt, quý khách vui lòng tham khảo Quy định duyệt đánh giá

Liên hệ

0